Đối với các sản phẩm thuộc một trong các trường hợp sau:
a. Đã hết thời hạn bảo hành
b. Sản phẩm bị hư hại do sử dụng không đúng cách theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.
c. Sdụng sai mục đích không theo khuyến cáo về quy định kỹ thuật của từng chi tiết sản phẩm;
d. Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi;
e. Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng;
f. Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành;
g. Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai;
h. Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Trung tâm bảo hành mà Tín Thành Phát ủy nhiệm;
* Lưu Ý Trong trường hợp bảo hành sửa chữa có tính phí, thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm chi trả phí vận chuyển trong suốt quá trình bảo hành. Chúng tôi sẽ luôn báo trước tổng chi phí bảo hành để quý khách xác nhận trước khi thực hiện việc bảo hành