BẢO HÀNH
Mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến an tâm & an toàn, với giá trị vượt trội khi mua sản phẩm chính hãng, Tín Thành Phát  cung cấp dịch vụ bảo hành toàn diện từ 12 - 60 tháng ( tùy vào từng loại sản phẩm cụ thể)

Lưu ý quan trọng: Dịch vụ bảo hành này không áp dụng cho hàng Khuyến mại

1. Thời hạn bảo hành

1. Thời hạn bảo hành  tháng được tự động kích hoạt tính từ thời điểm Quý khách nhận hàng thành công.

2. Trong trường hợp cần bảo hành, Quý khách vui lòng Liên hệ chúng tôi để gửi yêu cầu bảo hành.

3. Sau khi nhận được sản phẩm gửi về để bảo hành, thì Tín Thành Phát sẽ kiểm tra và phản hồi kết quả bảo hành của Quý khách thuộc diện bảo hành nào:

a. Bảo hành 1-đổi-1 mới. Thời hạn: 7 ngày
b. Bảo hành sửa chữa miễn phí. Thời hạn: tùy vào loại sản phẩm
c. Bảo hành sửa chữa có tính phí.

4. Tổng thời gian tính từ khi nhận được sản phẩm của Quý khách đến khi có kết quả bảo hành là 7 ngày làm việc.
2. Bảo hành 1-đổi-1 mới
Bảo hành 1-đổi-1 mới (màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng cùng loại hoặc tương tự)  đối với sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất  ( lỗi kỹ thuật) ( thời gian là 7 ngày đầy tiên bắt đầu từ khi nhận hàng thành công)

Chính sách bảo hành 1-đổi-1 mới không được áp dụng với tất cả các sản phẩm chịu sự mài mòn trong quá trình sử dụng hoặc chịu sự tác động của các yếu tố vật lí và các yếu tố hoá học qua thời gian bao gồm: Các tác động ngoại lực, va đập, tác động của hoá chất, tác động của ẩm mốc, môi trường nhiệt độ cao và các lỗi sử dụng, bảo quản khác do hai yếu tố vật lí và hoá học gây nên.

Với tất cả trường hợp mà sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành 1-đổi-1 mới, thì số lần bảo hành là 1 lần cho 1 sản phẩm của đơn hàng gốc.
Tín Thành Phát  sẽ chịu trách nhiệm chi trả phí vận chuyển khứ hồi trong suốt quá trình bảo hành 1-đổi-1 mới.

Tín Thành Phát  bảo lưu toàn quyền quyết định việc bảo hành 1-đổi-1 mới.
3. Bảo hành sửa chữa miễn phí
Đối với các sản phẩm đáp ứng đủ các điều kiện sau:
a. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng);
b. Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định sự cố về mặt kỹ thuật;
c. Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng dán trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của đại lý mà Tín Thành Phát ủy nhiệm;
d. Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi;
e. Số serial trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.
Trong trường hợp bảo hành sửa chữa miễn phí, thì Tín Thành Phát sẽ chịu trách nhiệm chi trả phí vận chuyển khứ hồi trong suốt quá trình bảo hành.
4. Bảo hành sửa chữa có tính phí
Đối với các sản phẩm thuộc một trong các trường hợp sau:

a. Đã hết thời hạn bảo hành
b. Sản phẩm bị hư hại do sử dụng không đúng cách theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.
c. Sdụng sai mục đích không theo khuyến cáo về quy định kỹ thuật của từng chi tiết sản phẩm;
d. Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi;
e. Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng;
f. Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành;
g. Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai;
h. Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Trung tâm bảo hành mà Tín Thành Phát ủy nhiệm;

* Lưu Ý   Trong trường hợp bảo hành sửa chữa có tính phí, thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm chi trả phí vận chuyển trong suốt quá trình bảo hành. Chúng tôi sẽ luôn báo trước tổng chi phí bảo hành để quý khách xác nhận trước khi thực hiện việc bảo hành
5. Trường hợp nào nằm ngoài phạm vi cam kết bảo hành đúng hẹn của Tín Thành Phát ?
Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vi cam kết bảo hành đúng hẹn của Tín Thành Phát:

1. Tín Thành Phát nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi.
2. Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng.
3. Tín Thành Phát  đã giao hàng đúng hẹn theo "Thông tin Giao hàng" nhưng quý khách để nhân viên giao hàng chờ quá 20 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của Tín Thành Phát  nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công.
4. Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, bão lụt, tai nạn giao thông,...), dịch bệnh hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.
Tôi phải làm gì nếu thắc mắc của tôi không được đề cập ở đây?
Nếu Quý khách không thể tìm thấy câu trả lời cho những thắc mắc của mình tại đây, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại mục Liên Hệ.
Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ Quý khách.

VỀ CHÚNG TÔI

TIÊU CHUẨN CỘNG ĐỒNG

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN 

LIÊN HỆ 

KHÁM PHÁ  SẢN PHẨM 

TRUNG TÂM HỖ TRỢ 

Võng Xếp 
Ghế Xếp
Ghế Lều
Ghế  Xích Đu
Sào Phơi Đồ
Võng  Gỗ
Kệ Inox
Máng Khăn & Móc áo
Đặt Hàng & Thanh Toán 
Giao Hàng & Nhận Hàng 
Đổi Trả & Hoàn Tiền
Bảo Hành
Ưu Đãi & Mã Giảm Giá 
Hướng Dẫn Đặt Cọc 
Võng  Xích Đu
FAQ - Câu Hỏi Thường Gặp
Giường Xếp 
Trụ sở chính tại TP HCM:
Địa chỉ: Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam
Mã số thuế: 0313391778
Tổng đài tư vấn: 0286.678.5401 
Hotline Bán Hàng : 0948 857 442 - 096 298 88 43
Mail: tinthanhphatnt@gmail.com




Trả Góp 0% Lãi Xuất

Lưới võng bãi biển

Võng

Ghế Xích đu

Võng xích đu

Kệ inox 

Ghế

GIường

Liên hệ

Lưới vip

Ghế lều

Võng
Giường 
Ghế
Kệ inox
Võng xích đu
Ghế xích đu
Lưới võng bãi biển
Ghế lều
Lưới víp
Liện hệ