GIAO HÀNG & NHẬN HÀNG

1. Mất bao lâu để giao hàng?

BƯỚC 1

  • Trước 5 giờ chiều mỗi ngày
  • Đây là thời điểm cuối cùng để xác nhận đơn hàng trong ngày, các đơn hàng chưa thể xác thực hay đặt sau thời điểm này sẽ được xác thực vào ngày làm việc tiếp theo.
  • Xác thực đơn bao gồm: tư vấn sản phẩm, xác nhận thông tin người nhận hàng, và phương thức thanh toán

THỜI GIAN XÁC THỰC ĐƠN

  • Trong vòng 24 giờ (không tính các ngày lễ, Tết)
  • Đây là khoảng thời gian để chúng tôi chuẩn bị hàng hóa và đóng gói để sẵn sàng bàn giao cho hãng vận chuyển.
  • Lưu ý: Nếu Đơn hàng của Quý khách có kèm theo yêu cầu Đặt cọc thì thời gian xử lý đơn chỉ được tính từ khi Quý khách hoàn tất việc thanh toán Đặt cọc.
  • Tp. Hồ Chí Minh, dự kiến 1—3 ngày
  • Tỉnh thành khác: dự kiến 3—5 ngày
  • Lưu ý: Thời gian giao hàng chính thức có thể chậm hơn dự kiến vào các dịp Lễ, Tết hoặc vào các tình huống bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh do Cơ quan Nhà nước công bố. Xem các trường hợp nằm ngoài phạm vi cam kết giao hàng đúng hẹn của Tín Thành Phát tại Điều 11.

BƯỚC 3

THỜI GIAN GIAO HÀNG

BƯỚC 2

THỜI GIAN XỬ LÝ ĐƠN

Đơn hàng được vận chuyển trong giờ làm việc, cụ thể là 9:00 sáng — 5:00 chiều mỗi ngày, không tính các ngày lễ, Tết tại Việt Nam.

Các tỉnh thành khác 

Khi tiến hành đặt mua, Quý khách sẽ cần chọn phương thức vận chuyển khả dụng cho (các) sản phẩm của mình. Tổng chi phí vận chuyển sẽ luôn được hiển thị đầy đủ trước khi hoàn tất đơn hàng

TP. HỒ CHÍ MINH

  • Phí giao hàng tiêu chuẩn: 100. 000 VNĐ (đã bao gồm VAT)
  • Phí giao hàng tiêu chuẩn: 100. 000 VNĐ (đã bao gồm VAT)
2. Phí vận chuyển là bao nhiêu?


3. Tôi có được kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng không?


Quý khách được quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng, nhưng không bao gồm việc sử dụng thử sản phẩm, bởi vì việc sử dụng thử sản phẩm sẽ kích hoạt điều khoản miễn trừ trách nhiệm bồi thường của đối tác vận chuyển trong trường hợp phẩm chất của sản phẩm bị ảnh hưởng và không thể khắc phục được.

Trường hợp Quý khách bỏ qua bước đồng kiểm khi nhận hàng, Quý khách cần sau đó quay lại một video toàn bộ quá trình mở thùng còn nguyên hai tem niêm phong từ Tín Thành Phát  ở mặt trên và dưới của thùng hàng, nhằm xác thực đầy đủ trạng thái của sản phẩm khi nhận được. Trong trường hợp không có video quay lại đầy đủ trạng thái của sản phẩm từ thời điểm mở niêm phong thùng hàng, Tín Thành Phát  bảo lưu quyền không chịu trách nhiệm về các khiếu nại liên quan đến ngoại quan của sản phẩm như được đề cập ngay bên dưới.
ĐƯỢC KIỂM TRA SẢN PHẨM
Mở thùng carton đóng gói dùng cho mục đích vận chuyển.
Kiểm tra ngoại quan của sản phẩm: Hình thức, bao bì, chủng loại, số lượng, màu sắc, kích cỡ, kích thước¹. Sản phẩm có đầy đủ tem, nhãn chính hãng, có các lỗi về mặt ngoại quan và lỗi do nhà sản xuất hay không.
KHÔNG ĐƯỢC THỬ SẢN PHẨM
Không bóc gỡ tem nhãn chính hãng trên sản phẩm (tem giấy, nhãn giấy, seal niêm phong (nếu có).
Không sử dụng thử sản phẩm: mặc thử, mang thử (hàng thời trang), dùng thử (hàng mỹ phẩm).
1.  Màu sắc thực tế của sản phẩm có thể có sự khác biệt nhỏ so với hình ảnh sản phẩm tại website do sự khác nhau giữa ánh sáng màn hình và điều kiện ánh sáng thực tế khi quan sát sản phẩm. Tuy nhiên, những sự khác biệt nhỏ này (nếu có) không làm thay đổi tính tính nguyên bản của sản phẩm đến từ nhà sản xuất, trừ khi có sự khác biệt rõ ràng có thể quan sát được ngay bằng mắt thường.
4. Điều cần lưu ý khi nhận hàng
Để đảm bảo việc Quý khách nhận được hàng do chính Tín Thành Phát  gửi ra, vui lòng lưu ý 2 điểm sau trước khi nhận hàng:
Đơn hàng đã được nhân viên Tổng Đài liên hệ để tư vấn và xác nhận đơn hàng.

Đơn hàng đã chuyển sang trạng thái là giao hàng.

ĐÃ CÓ THÔNG BÁO GIAO HÀNG

ĐƠN HÀNG ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

5. Làm thế nào để tôi theo dõi trạng thái đơn hàng?
Khi sản phẩm của Quý khách bắt đầu được gửi đi từ các trạm trung chuyển của chúng tôi, Quý khách sẽ nhận được thông báo qua email hay tin nhắn tự động từ Zalo Official Account của Tín Thành Phát. Hiện tại hệ thống chỉ hỗ trợ tin nhắn thông báo đến số điện thoại đã đăng ký trên ứng dụng Zalo.

Sau đó, Quý khách có thể theo dõi đơn hàng của mình thông qua tính năng Kiểm Tra Trạng Thái Đơn Hàng. Có thể có chậm trễ trong việc cập nhật trạng thái của một đơn hàng trên trang web, tuy nhiên hãng vận chuyển thường cập nhật thông tin của đơn hàng trong vòng một ngày làm việc. Thông tin theo dõi sẽ có ngay khi Quý khách đặt hàng thành công, tuy nhiên, xin lưu ý rằng cho đến khi hãng vận chuyển cập nhật lên hệ thống kèm thông tin theo dõi thì Quý khách mới có thể theo dõi đơn hàng của mình.

KIỂM TRA TRẠNG THÁI ĐƠN HÀNG 

6. Tôi nên làm gì nếu nhận được không đúng sản phẩm đã đặt hàng?
Trường hợp số 1: Quý khách có thực hiện đồng kiểm sản phẩm khi nhận hàng với nhân viên giao nhận. Trường hợp này, Quý khách cần ngay lập tức từ chối nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận ghi vào biên bản lý do từ chối nhận hàng, sau đó liên hệ chúng tôi về sự việc này để chúng tôi gửi hàng mới thay thế đến Quý khách.

Trường hợp số 2: Quý khách đã bỏ qua bước đồng kiểm khi nhận hàng với nhân viên giao nhận. Trường hợp này, Quý khách cần quay lại một video toàn bộ quá trình mở thùng còn nguyên hai tem niêm phong từ Tín Thành Phát ở hai mặt trên thùng hàng. Trong trường hợp không có video quay lại đầy đủ trạng thái của sản phẩm với trạng thái thùng hàng còn nguyên tem niêm phong ở hai mặt trên và dưới, Tín Thành Phát  bảo lưu quyền không chịu trách nhiệm về các khiếu nại liên quan đến ngoại quan của sản phẩm.

Sau đó Quý khách liên hệ chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ Quý khách các bước tiếp theo như: thu hồi hàng cũ và đổi hàng mới hoặc gửi bổ sung sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.
7. Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng không?
Quý khách được quyền thay đổi địa chỉ giao hàng khác trong vòng 24 tiếng tính từ thời điểm đặt hàng. Vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ cập nhập địa chỉ giao hàng mới.
8. Điều gì xảy ra khi tôi chưa sẵn sàng để nhận hàng trong khung thời gian đã hẹn với đơn hàng đã được thanh toán toàn bộ?
Khi sản phẩm được giao đến trong khung thời gian vận chuyển đã hẹn, tuy nhiên Quý khách chưa sẵn sàng để nhận hàng, thì nhân viên phát hàng sẽ cố gắng hẹn lại để phát hàng thêm ít nhất 1 lần nữa trong vòng 72 giờ tiếp theo. Nếu Quý khách vẫn chưa sẵn sàng để nhận hàng trong lần giao lại tiếp theo này, thì sản phẩm sẽ được tự động hoàn trả về Tín Thành Phát.

Sau khi hàng hoàn trả về Tín Thành Phát, bộ phận hỗ trợ sẽ liên hệ để hỗ trợ khách hàng cho đơn hàng được hoàn về. Ngoài ra, trong phạm vi tối đa 30 ngày tính từ ngày đặt hàng, Quý khách vẫn có thể tiếp tục yêu cầu Tín Thành Phát  giao lại thêm 1 lần nữa với điều kiện sản phẩm được xác nhận trạng thái còn hàng. Trường hợp sản phẩm hết hàng thì Quý khách cần phải đổi qua sản phẩm khác, và hành động đổi này được áp dụng theo Điều 2. Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền tại Tín Thành Phát , mục Lý do khách quan, thuộc Chính sách Đổi trả & Hoàn tiền. Sau 30 ngày tính từ ngày đặt hàng, nếu bộ phận hỗ trợ không thể liên hệ Quý khách để xác nhận về thông tin đơn hàng và Quý khách vẫn không có thêm yêu cầu giao lại thì chúng tôi hiểu rằng Quý khách mặc nhiên đồng ý từ bỏ mọi quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến đơn hàng và số tiền đã thanh toán trả trước cho đơn hàng (nếu có) sẽ không được hoàn lại.

9. Tín Thành Phát có giao hàng đi nước ngoài không?

Rất tiếc, hiện nay Tín Thành Phát  chưa cung cấp dịch vụ này.

10. Tínn Thành Phát  có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

Tín Thành Phát sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách đã đăng ký tại trang thanh toán, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riêng hay địa chỉ văn phòng làm việc.
11. Trường hợp nào nằm ngoài phạm vi giao hàng dự kiến của Tín Thành Phát ?
1. Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần "Thông tin Giao hàng")
2. Tín Thành Phát nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi.
3. Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng.
4. Tín Thành Phát  đã giao hàng đúng hẹn theo "Thông tin Giao hàng" nhưng quý khách để nhân viên giao hàng chờ quá 20 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của Tín Thành Phát nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công.
5. Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, bão lụt, tai nạn giao thông,...), dịch bệnh hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.
Nếu Quý khách không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình tại đây, vui lòng liên hệ  với chúng tôi tại mục Liên Hệ.
Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ Quý khách.

Tôi phải làm gì nếu câu hỏi của tôi không được đề cập ở đây?

VỀ CHÚNG TÔI

TIÊU CHUẨN CỘNG ĐỒNG

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN 

LIÊN HỆ 

KHÁM PHÁ  SẢN PHẨM 

TRUNG TÂM HỖ TRỢ 

Võng Xếp 
Ghế Xếp
Ghế Lều
Ghế  Xích Đu
Sào Phơi Đồ
Võng  Gỗ
Kệ Inox
Máng Khăn & Móc áo
Đặt Hàng & Thanh Toán 
Giao Hàng & Nhận Hàng 
Đổi Trả & Hoàn Tiền
Bảo Hành
Ưu Đãi & Mã Giảm Giá 
Hướng Dẫn Đặt Cọc 
Võng  Xích Đu
FAQ - Câu Hỏi Thường Gặp
Giường Xếp 
Trụ sở chính tại TP HCM:
Địa chỉ: Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM, Việt Nam
Mã số thuế: 0313391778
Tổng đài tư vấn: 0286.678.5401 
Hotline Bán Hàng : 0948 857 442 - 096 298 88 43
Mail: tinthanhphatnt@gmail.com




Trả Góp 0% Lãi Xuất

Lưới võng bãi biển

Võng

Ghế Xích đu

Võng xích đu

Kệ inox 

Ghế

GIường

Liên hệ

Lưới vip

Ghế lều

Võng
Giường 
Ghế
Kệ inox
Võng xích đu
Ghế xích đu
Lưới võng bãi biển
Ghế lều
Lưới víp
Liện hệ