CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI TÍN THÀNH PHÁT

Thương hiệu Tín Thành Phát là sản phẩm chất lượng thương hiệu độc quyền, tận tâm chăm sóc khách hàng trên mọi phương diện từ chính sách bảo hành ưu đãi đến mua hàng chuyên nghiệp đem đến những lợi ích cho khách hàng nhanh nhất.

Sau khi hết thời gian bảo hành, mọi sản phẩm quý khách hàng có vấn đề khó khăn, Tín Thành Phát vẫn hỗ trợ và tiếp nhận.

Thời gian bảo hành và chi tiết linh kiện được bảo hành

Thời gian bảo hành:

  • Bảo hành không tính phí: từ 1- 5 năm tùy sản phẩm
  • Bảo hành tính phí: Không thời hạn

Chi tiết sản phẩm được bảo hành:

STTLOẠI HÀNGCHI TIẾTTHỜI HẠN
1Võng XếpKhung võng3 năm
Bạc Đạn
2Giường XếpKhung giường3 năm
3Ghế Xếp Thư GiãnKhung ghế3 năm
4Ghế BốKhung ghế1 năm
5Võng GỗKhung võng1 năm
6Lưới VípLưới, dải gỗ1 năm
7Ghế Xích Đu
8Võng Xích Đu

2. Địa điểm bảo hành

Khi bảo hành quý khách hàng vui lòng mang tới:

  • Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, Kp6, P. Bình Trị Đông A, Q Bình Tân, TP.HCM.
  • Đại lý mà khách hàng mua sản phẩm.
  • Nếu khách hàng có nhu cầu bảo hành tại nhà vui lòng hỗ trợ phí xăng xe được quy định cụ thể như sau;
    • Áp dụng mức phí 50.000 đồng đối với các quận nội thành như: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, 12, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận;
    • Áp dụng mức phí 100.000 đồng đối với các huyện ngoại thành: Quận 9, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Chánh;
    • Áp dụng mức phí 120.000 đồng đối với huyện Cần Giờ;
    • Không áp dụng hình thức bảo hành tại nhà đối với các tỉnh thành khác.

3. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng);
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định sự cố về mặt kỹ thuật;
  • Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng dán trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của đại lý mà Tín Thành Phát ủy nhiệm;
  • Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi;
  • Số serial trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

4. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí

  • Sử dụng sai mục đích không theo khuyến cáo về quy định kỹ thuật của từng chi tiết sản phẩm;
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành;
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi;
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng;
  • Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành;
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai;
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Trung tâm bảo hành mà Tín Thành Phát ủy nhiệm;

Trên đây là một số thông tin về chính sách bảo hành của các sản phẩm chính hãng do Tín Thành Phát quy định. Đối với những sản phẩm được phát triển sau sẽ được cập nhật chính sách bảo hành công khai đến quý khách hàng.

Bạn cần cung cấp thông tin tư vấn sản phẩm, chính sách đãi ngộ bảo hành của Tín Thành Phát vui lòng liên hệ qua số 0948 857 442 để được hướng dẫn và tư vấn nhanh nhất.